มารู้จักกับยาเม็ดขวดละ 1,000 ที่ กินแล้ว "ควมคุมความฝันได้"

          ปัจจุบันนี้#โลกของเราหนุนเร็วจนฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย ไม่น่าเชื่อว่ามนุษย์ของเราจะพัฒนาและคิดค้นอะไรได้มากมายถึงขนาด ไม่แน่ในอนาคตเราอาจมียากินแล้วก็บินได้ก็เป็นได้ แต่ตอนนี้เรามาพูดถึงเรื่องฮิตที่กำลังพูดถึงกันนั้นก็คือ "ยาควมคุมความฝันได้"

          หลายๆ คน คงเคยฝันดี แล้วฝันดีจนไม่อยากที่จะตื่นขึ้นมา แต่ปัญหาของมนุษยชาติจะหมดไปเมื่อมีคนคิดค้นยาที่ สามารถควบคุมความฝันได้

          เมื่อ Dream Leaf คิดค้นยาเม็ดสีแดง และสีฟ้า จุดประสงค์หลักของยาชนิดนี้ก็คือการทำให้คุณสามารถควบคุมความฝันของตัวเองได้
          ในส่วนของยาเม็ดสีฟ้านั้นประกอบไปด้วย 5-HTP อาหารเสริมที่มีวางขายตามท้องตลาด โดยมีสรรพคุณเป็นยากล่อมประสาทชนิดหนึ่งที่ขายตามร้านยาเพื่อสุขภาพ
          ส่วนเม็ดสีแดงนั้นประกอบไปด้วยสมุนไพรและสารอาหาร ทำให้ผู้ใช้สามารถระลึกความฝันได้ (ตามที่ผู้ผลิตได้บอก) และยังมีสาร Alpha-GDC ที่จะช่วยทำให้ระบบการคิดของผู้ใช้ดีขึ้นในความฝัน
          สำหรับตอนนี้ยาก็ถูกวางขายในโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย ได้ทั้งคำชมและคำตำหนิ แต่มีผู้ใช้บางรายที่บอกเหมือนกันว่ายานี้ใช้งานได้ดีเลยทีเดียว
          ยกตัวอย่าง รีวิวหนึ่งของ Amazon ที่กล่าวว่า ‘ผมมีความฝันที่ดีมากๆ ผมสามารถทำอะไรก็ได้ในความฝันตามที่ต้องการ ผมลอยได้ ไปเที่ยวหลายๆ ที่ๆ อยากไป ผมสร้างเกาะสวาทหาดสวรรค์ และแม้กระทั่งขับเครื่องบินด้วยตัวผมเอง’  ( ดูรีวิวกันที่นี่ DreamLeafAmazon )
          อีกทั้งทางผู้ผลิตยังออกมาชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า ที่จริงแล้วสมุนไพรตัวนี้ที่สามารถช่วยในการควบคุมความฝันได้นั้น มนุษย์รู้จักมานานหลายศตวรรษแล้วล่ะ แต่เราได้ผสมสมุนไพรเหล่านี้กว่า 5 ชนิดเลย ลงในยาเม็ดของเรา 
 สำหรับยาเม็ดนี้ขวดหนึ่งก็ตกอยู่ที่ 21 ปอนด์ หรือราวๆ 1,155 บาท 

ขอบคุณแหล่งอ้างอิง : http://www.catdumb.com/dream-leaf-333/